Žaš dimmir aš į Vori.

Ég srifaši um ęskuvin sonar mķns, sem greindist aftur meš Krabbamein.

 

Viš vorum vongóš en jaršbundin.

 

Nś hrannast upp kólguskż og ekki lķtur vel śt meš framhaldiš, ef ekki kemur til algert kraftaverk.

 

Pilturinn er tvegga barna fašir.

 

Annaš barnanna er of ungt til aš skilja hvaš er aš, hitt ekki.

 

Unga pariš gifti sig ķ kapellunni ķ  Landsanum, nśna um helgina.

Ekki eftir neinu aš bķša meš žaš.  Lögformleg staš eiginkonu ku vera öruggari, ef allt fer į versta veg.

Foreldrar drengsins ganga nś ķ gegnum heljarkulda į Hörpu.

Hvernig huggar mašur drenginn sinn, žegar svona lķtur śt? 

Daglegt amstur, fall veršbréfa, gengisfall eigna, Krónu og hinna stundlegu gilda, viršast svo skoplķtils virši nś, žegar įstvinur į ķ barįttu upp į lķf og dauša.

 

Hvernig halda menn sönsum, žegar allt bendir til, aš hefši mįtt koma ķ veg fyrir endurkomu sjśkdómsins en drengurinn var meš lķtiš sortuękli, sem fjarlęgt var fyrir įrum sķšan.  Eitthvaš klikkaši ķ eftirfylgni, aš žvķ er viršist fyrir svona leikmann eins og mig.

 

Herran ręšur.

 

Ég pikka mér til hugarhęgšar og skelli vanmįttartilfinningunni śt ķ tómiš, hvar einhverjir eru fyrir sem skilja žetta jafnvel betur en ég.

 

Mér lķšur illa, žar sem žessi ungi piltur var afar tķšur gestur į hiimili mķnu žegar ég bjó vestra og einnig eftir aš hann fluttist hingaš sušur.  Var svona eins og śtvķkkun į Stórfjölskyldunni, sjįlfsagšur fylgihlutur meš syni mķnum, sem nś er sundurtęttur af sorg yfir žvķ aš geta ekki linaš žjįningar vinar sķns, eša lagt honum annarskonar liš.

 

Mišbęjar....

 

Vinur sem į ekki rįš, né getu.BlushHeart

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

vanmįttarsporin eru svo žung, ég stend į svipušum staš eins og sakir standa. Ekki žó kannski alveg śtséš en žó, dreifing bendir til vaxandi erfišleika viš aš hemja meiniš

Kvešja til žķn kęri vinur, okkur er bara ein leiš fęr og žaš er aš sżna stušning žeim sem žjįst

Ragnheišur , 22.5.2008 kl. 11:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband