VErtu sæll Birgir minn og þökk fyrir samstarfið.

Nú er komið að tímamótum hjá mér.

Hef stutt Birgi í því sem hann hefur boðið sig fram til innan Flokksins, nú er komið að krossgötum, hann kaus að fara í aðra átt en ég get fylgt.

 

Vertu sæll drengurinn minn og farnist þér vel á þeim brautum, sem þú nú hefur ákveðið að feta.

 

Miðbæjaíhaldið

þolir EKKI auðmannadekur á kostnað alþýðu.


mbl.is Vill ekki frysta eignir auðmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

já ansk maðurinn eða drengurinn - ég fer að fá mig fullsaddan af þessu "gera ekki neitt í málinu" og vera bara með

það gæti komið að kveðjustund hjá mér - hún verður sársaukalaus ef heldur sem horfir 

Jón Snæbjörnsson, 23.10.2008 kl. 15:51

2 Smámynd: Sævar Helgason

"Miðbæjaíhaldið

þolir EKKI auðmannadekur á kostnað alþýðu."

Við erum samstíga í þessu- vel mælt.

Sævar Helgason, 23.10.2008 kl. 16:56

3 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Þetta köllum við sjálfsmark!

Ég vona að þessir strákar verði kallaðir niður í Valhöll og þjálfaðir aðeins!

Maður svitnar bara og hugsar með sér, hvort Sigurður Kárason láti eitthvað álíka vitlaust út úr sér á næstu dögum Illugi eða Bjarni Ben ...

Ég segi sem sjálfstæðismaður til 30 ára - With friends like that, you don't need any enemies!

Þeir eru eins og gangandi tímasprengjur eða sjálfsmorðsárásarmenn!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 23.10.2008 kl. 17:43

4 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ég ræddi mikið við dullinn áður fyrr með ágætis árangri en allt í einu var örgrunn hóra sem bjó í krummaskuði þar sem sjóndeildarhringurinn var 400 metrar farin að hórast fyrir umræðuvettvanginnn og því lenti ég hér. Ég hef stöku sinnum orðið var við ódýru þessa hóru hérna en í seinni tíð hefur hún verið að gufa upp. Skiljanlega.

Baldur Fjölnisson, 24.10.2008 kl. 00:23

5 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Hugsið ykkur einhverjar spekingshórur í hringhúsum í steindauðum krummaskuðum úti á landi þar sem sjóndeildarhringurinn er í mesta lagi 400 metrar. Er það ekki merkilegt. Geispi.

Baldur Fjölnisson, 24.10.2008 kl. 00:29

6 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Gerði ég kröfur til þín, árni minn, um málefnalegar umræður, yrði ég fyrir vonbrigðum.

Svo er ekki.

En bið þig líta til ummæla þinna um Landráð og fara nokkuð yfir í huga þínum, ef einhver er, hvað felst í nafngiftinni.

Annars bið ég þig vel að lifa og góðs bata.

Miðbæjaríhaldið

Bjarni Kjartansson, 24.10.2008 kl. 08:42

7 Smámynd: Friðrik Hansen Guðmundsson

Sæll Bjarni

Hér erum við sammála, þetta eru tímamót fyrir mér líka.

Friðrik Hansen Guðmundsson, 25.10.2008 kl. 02:26

8 Smámynd: ...

SKRÝTIÐ.

Bara spark í rassinn, vil ekki sjá þig eða heyra meir.

Svona yfirgefum við ekki félaga okkar. Við gefum ekki skít í þá,

allavega ekki með þessum orðum.

Tek undir með Árna, hefur þú manndóm í þér til að kryfja til mergjar öll þau mistök og alla þá vitleysu sem landráðamaðurinn á SVÖRTULOFTUM hefur gert síðan hann kom sjálfum sér í stöðu seðlabankastjóra ?

Mistökin og kjafthátturinn í þessum manni hefur komið þjóðinni á vonarvöl.

Vonandi er það Bjarni minn, að þú áttir þig á því í tíma, að maður með þínar gáfur, ert

ekki á réttri hillu í lífinu með svona blindu. Ef svo er að þú áttir þig ekki á því, hvaða veg þú ert að ganga, þá vil ég í fullri vinsemd benda þér á BLINDRAVINAFÉLAGIÐ.

Kv. K.H.

..., 25.10.2008 kl. 02:44

9 Smámynd: ...

SKRÝTIÐ.

Bara spark í rassinn, vil ekki sjá þig eða heyra meir.

Svona yfirgefum við ekki félaga okkar. Við gefum ekki skít í þá,

allavega ekki með þessum orðum.

Tek undir með Árna, hefur þú manndóm í þér til að kryfja til mergjar öll þau mistök og alla þá vitleysu sem landráðamaðurinn á SVÖRTULOFTUM hefur gert síðan hann kom sjálfum sér í stöðu seðlabankastjóra ?

Mistökin og kjafthátturinn í þessum manni hefur komið þjóðinni á vonarvöl.

Vonandi er það Bjarni minn, að þú áttir þig á því í tíma, að maður með þínar gáfur, ert

ekki á réttri hillu í lífinu með svona blindu. Ef svo er að þú áttir þig ekki á því, hvaða veg þú ert að ganga, þá vil ég í fullri vinsemd benda þér á BLINDRAVINAFÉLAGIÐ.

 Kv.  K.H.

..., 25.10.2008 kl. 02:54

10 Smámynd: Silfurhöndin

Ha,ha,ha,ha,ha, vel orðað hjá þér Kristján Helgason. Ég er svo sammála ykkur.

Silfurhöndin, 25.10.2008 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband