Forystan getur sjálfri sér um kennt.

 

Mín skoðun var og hefur ekkert breytstst að Krötum sé allsekki treystandi yfir þröskuldinn.

ÞEtta setti ég fram við myndun þeirrar stjórnar sem nú hverfur á vit sögunnar.

Ekkert var í spilunum, sem gat ráttlætt í mínum hug, að fara með Samfó.

 

Ég vildi fara með VG og treysta svo þann ráðahag me ð nákvæmri og ýtarlegri viljayfirlýsingu við myndun slíkrar Nýsköpunarstjórnar.

Ég taldi og el raunar enn, að skynsömustu menn innan beggja flokka þar, hefðu getað lent áætlun til endursköpunar ísl þjóðfélags til meiri frelsis innan vébanda landsins og skýra með ljósum hætti Fullveldisrétt þjóðarinnar yfir öllum auðlindum, bæði til láðs og lagar.

 

Mibbó

vissi svosem, að þvona færi


mbl.is „Ótrúlega ómerkilegt“ af Samfylkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Hvernig er hægt að skrifa um þetta og gefa í skyn að eitthvert stjórnarform sem inniheldur Sjálfslæðisfokkið hefði orðið eitthvað annað en krabbameinsmara á samfélaginu?

Grow up...

Rúnar Þór Þórarinsson, 28.1.2009 kl. 12:07

2 Smámynd: Haraldur Baldursson

Nú þarf að skipta út fólki í efsta laginu hjá xD. Ég vill sjá ALLA ráðherrana hverfa frá pólitík og að Sjálfstæðiflokkurinn fari að  ástunda hægri stefnu með því viðurkennda ívafi velferðakerfis sem viðurkennt er að við viljum. Halda orkuverunum í opinberri eigu samt og hrifsa kvótann aftur til útleigu.

Nú vill ég sjá breytingar fram á við STRAX !

Haraldur Baldursson, 28.1.2009 kl. 12:38

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Bráða lækningar felast í að stöðva blæðingar.

STÖÐVUM ÚTSTREYMI eigna.

Bjarni Kjartansson, 28.1.2009 kl. 13:13

4 Smámynd: Haraldur Baldursson

Verðum við ekki að bíða með allan Lúxus í nokkur ár. Það er orðinn Lúxus-vara að leyfa sér að friða hvalina. Hvalir eru stundum hafnir upp til himna sökum gáfna. Ég trúi því þó samt að kindur og kýr séu þeim fremri í gáfum og bragðast samt nokkuð vel.

Haraldur Baldursson, 28.1.2009 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband