höfumheyrt þett allt samna áður

 

 

dagur hefur oft áður sagt svipað og svosem einnig ´fyrirrennarR hans í forsvari fyrir vinstri öflin wnekkert hefur gerst.

Stórar voru yfirlýsingar Ingibjargar um bíkaborgina en einmitt hún og Dagur haf hvað mestu eytt í algerlega galin umferðamannvirki á borð við Hringbrautar-fíaskóið og ekki hafa aðrir forystumenn í borgarmálum Rvíkur, sett annan eins pening í nokkurt gæluverkefni og nýbyggingu flugvallarins íVatnsmýrinni.

ÞAÐVERÐUR AÐ SEGJA HVERJA SÖGU EINS IG HÚN ER, dAGUR ER EKKI HINNFRELSANDI ENGILL Í UMFERÐAMÁLEFNUM bORGARINNAR, HVORKI RAK NÉ GEKK Í STRÆTÓ MÁLUM FYRR EN NÚVERANDI MEITHLUYI ÁKVAÐ AÐ HAFA FRÍTT Í VAGNANA FYRIR SKÓLAFÓLK OG ÞÁ SEM MEST ÞURFTU Á AÐ HALDA.

 

mIÐBÆJARÍHALDIР


mbl.is Dagur: Tími til að breyta Reykjavík úr amerískri bílaborg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Morten Lange

Tek undir að hluta með þér, Bjarni.  Að gefa frítt í Strætó var alvöru, og ekki bara tómt tal.  Man eftir fyrrum yfirlýsingar R-listans, og líti ð varð um efndir.  Nema kannski  varðandi  nokkra útivistastíga og að míslæg gatnamót við Kri-Mi voru sett á ís.  

En hluti af skýringunni, á því að þeim í R-lista gengu illa, var hávær mótstaða meðal annars íhaldsmanna. Sjáðu bara hvernig bloggarar æsa sér núna, hérna á moggablogginu.  

Hinsvegar þegar Gísli Marteinn og aðri í borgarstjórn voru með svipuð áform um að  bæta almenningssamgöngur eða fara varlega í mislægu gatnamótin, voru ánægjuraddir ekki nærri því eins háværar, og andstæðingar í pólitík tóku jafnvel undir. 

Og því miður þá hafa stjórnmálin í ansi miklu leyti snúist um hver kallar hæst, hver hefur mestu tengslin og lögfræðinga, fjölmiðlar og fjártserkir auglýsendur á sínu bandi.

Það sem nýji meirihlutinn þarf að gera er að færa góð, sannfærandi  og skyr rök fyrir áformum sínum í samgöngumálum, útskýra vel og vandlega, passa sér vel á því að traðka ekki bíla-unnendur of harkalega á tærnar, hafa samráð, og hlusta á rökin en ekki hver æpir hæst.  Ferlið þarf að vera gagnsætt.  En ef bílavænir fjölmiðlar ( eru þeir ekki ansi hallir undir bíla-ást og bílaumboðum allir ?) ákveða að skjóta þessu í kaf, þá fara þeir sennilega létt með það.

Morten Lange, 13.10.2007 kl. 23:47

2 Smámynd: Fannar frá Rifi

Þeir sem eru á móti misslægum gatnamótum. þá sérstaklega þeir sem eru á móti mislægum gatnamótum á kringlumýrarbraut og miklubraut eru árans erkifífl og búa í einhverri draumaveröld á bleikuskýji eða eru enn að briðja síðust sveppina sem seldir voru í Amsterdam. 

Fannar frá Rifi, 14.10.2007 kl. 01:23

3 Smámynd: Neddi

Gatnamótin Kringlumýrarbaut/Miklabraut eru ekki stórt vandamál eftir síðustu breytingar. Vandamálið er Miklabraut/Langahlíð og á meðan það vandamál hefur ekki verið leyst, annað hvort með stokk eða með því hreinlega að draga almennt úr umferð, hefur það ekkert upp á sig að hreyfa við Kringlumýrarbraut/Miklubraut.

Neddi, 14.10.2007 kl. 14:42

4 Smámynd: Arnþór L. Arnarson

Fannar:

Hugtakið "erkifífl" virðist vera í uppáhaldi hjá þér, sem þar ekkert að vera slæmt; þetta er ágætis orð. Hinsvegar þykir mér þú nota það frekar hugsunarlaust. Ég er ekki að gerast einhver siðapostuli, en það er með svona hluti að þeir eiga það til að endurspegla þann sem talar, frekar en þann sem talað er til.   

Arnþór L. Arnarson, 14.10.2007 kl. 14:50

5 Smámynd: Morten Lange

Fannar : Ég væri alveg til í að hlusta á rök þína , en það dugar ekki að herma eftir það sem maður hefur lesið í fjölmiðlum því þau rök eru ansi lítið burðug, og hvegi hef ég seð vitnað í breiðum úttektum á vísindalegum grunni.. 

Vefsetur European Mobility Week ( Evrópsk Samgönguvika) vitnar í breskum rannsóknum sem sýna fram á að með aukið umferðarrými aukist umferð, en með minnkandi umferðarrými minnkar umferð.

Eða kíkið á skýrsluna ( google finnur þetta ) ,  A REVIEW OF THE EVIDENCE FOR INDUCED TRAVEL AND
CHANGES IN TRANSPORTATION AND ENVIRONMENTAL POLICY IN THE UNITED STATES AND THE UNITED KINGDOM.

þar segir :  

"Results of this research show strong evidence that new transportation capacity induces increased travel, both due to
short run effects and long run changes in land use development patterns. "

Morten Lange, 14.10.2007 kl. 18:15

6 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Það er rétt það gerðist lítið hjá Degi nema þessi hrigbrautardella með bensínstöðinni við flugbrautarendann.  Öll umræða um Sundabraut og nauðsynlegar samgöngubætur út úr borinni til norðurs leystust upp í eitthvað karp á milli Dags og Sturlu Böðvarssonar og síðan týndu flestir þræðinum í eihverjum illskiljanlegum snúningi sem Björn Ingi tók með einkaframkvæmd á vegum Faxaflóahafna en hafnirnar eru jú í eigu hins opinbera.

 Það verður fróðlegt að fylgjast með hvort að hægt verði að greiða úr mixinu og koma samgöngumálum í einhvern farveg þegar Dagur þarf að eiga við ferjumanninn Kristján Möller.

Sigurjón Þórðarson, 15.10.2007 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband