Fyrirsjįanleg višbrögš bloggara viš svari Įrna.

Hef  veriš aš lesa hvaš bloggarar segja um svar Įrna. 

Allt žar eftir fyrirfram vitušum lķnum, stóryrši og hįheilagir menn Jesśsa sig ķ bak og fyrir, konur grķpa andann į lofti og setja upp svip hinna sannkristnu og sišprśšu.

 

Ég las svar Įrna meš athygli og verš aš segja hverja sögu sem er...................  Ég er giska sammįla Įrna.

Spurningar Umba voru nś nįnast snišnar aš fyrri upphrópunum sanntrśašra ķ fjölmišlum. 

Žaš höfšu veriš afar sterkar įlitsgreinar frį ,,virtum" ,,lögspekingum" og jafnvel Emerķtus.

Hvernig ķ daušanum halda menn, aš svoleišis hafi ekki įhif į spurningar Umba???

 

Ég er nefnilega mannlegur og breyskur vel.  Ég geri mér fullkomlega grein fyrir žvķ, aš ef ég hefši veriš ķ sporum Umba, hefši ég aš lķkum einnig tekiš mark (hugsanlega óafvitandi) į umręšum og skošunum, sem settar höfšu veriš fram af žeim sem eru ,,inn og virtir" ķ lögskżringunum.

Žaš er sfar aušvelt, aš afgreiša einhvern, sem hrokafullan ef viškomandi er ekki sammįla manni sjįlfum.  Žaš žekki ég vel, bęši af mķnum žönkum og annarra um mig og minna um ašra.

Žaš er alveg gersamlega mannlegt og ekkert aš skammast sķn fyrir.

Ég er ętķš aš rembast viš Höfušsyndirnar Sjö meš misgóšum įrangri en žaš er eins og rekkar vita, lķfsstarf hverjum manni.  Samt klikka ég sķfellt og fell meš mishįum hvellum.

 

kęru bloggarar, ekki velja Įrna mķnum svona stór orš og mikla dóma, žaš segir frekar um stöšu ykkar ķ barįttunni viš Höfušsyndirnar en Stöšu Įrna viš SÖMU syndir.

 

Mišbęjarķhaldiš

breyskur mašur og bogin


mbl.is Rįšherra efast um hlutleysi umbošsmanns
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ingi Cęsarsson

Nś dingla ķhaldsžjónar rófunni og reyna aš verja daušan rįšherra og mįlstaš

Jón Ingi Cęsarsson, 27.3.2008 kl. 12:28

2 identicon

Mér skilst aš hroki sé ekki stęrsta syndin ķ žessu mįli.

Mįsi (IP-tala skrįš) 27.3.2008 kl. 12:52

3 Smįmynd: Siguršur Siguršarson

Žaš er kominn tķmi į innri endurskošun ķ flokknum, žvķ mišaš viš getu hanns aš taka į mįlum Įrna J. žį gera žeir vęntanlega lķtiš meš Įrna M.  Ég vona bara aš žetta sé eitthvaš sem kjósendur muni eftir og refsi floknum ķ nęstu kosningum.  Žessi flokkur er aš verša eins og einkafyrirtęki Davķšs og flokksmenn fylgja ķ blindni, gagnrżnislaust. 

Siguršur Siguršarson, 27.3.2008 kl. 13:01

4 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Rófan mķn er alveg kjurr.

Hef fengiš annaš ķ sarpinn en aš ég strjśki mķnum félögum etthvaš mżkra en öšrum.

Hrafnkell minn. eins og fram kemur ķ fréttum hér į mbl.is, er žaš ekki nein įvķsun į vanlķšan, aš vera heiladaušur, sjį bara žann sem var śrskuršašur af žar til bęrum ašilium, --vonandi betur hęfum en žér um minn.

Mišbęjarķhaldiš

hvurgi banginn

Bjarni Kjartansson, 27.3.2008 kl. 14:43

5 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Hrafnkell er aš mķnu viti gott dęmi um žann sem heldur sig hafa höndlaš hinn eina sanna sannleika og telur sig žess vegna žess umkominn aš setja sig į hįan hest gagnvart žeim sem voga sér aš hafa ašra skošun en hann sjįlfur. Mikil lżšręšisįst žar į ferš.

Hjörtur J. Gušmundsson, 27.3.2008 kl. 15:29

6 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Jón Ingi ętti annars kannski frekar aš hugsa um rįšningar Össurar Skarphéšinssonar um sķšustu įramót og hvatvķsi hans į netinu.

Hjörtur J. Gušmundsson, 27.3.2008 kl. 15:30

7 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Hrafnkell minn, samkvęmt reglum Blog.is bera eigendur bloggsķša hér įbyrgš į öllu žvķ efni sem birtist į bloggsķšum žeirra, sbr.:

"Meš žvķ aš stašfesta žessa skilmįla er notandi aš stašfesta aš hann beri įbyrgš į öllum skrifum, myndbirtingum, myndbandabirtingum og öšru efni sem birtist į sķšu hans. Óheimilt er aš birta į sķšum efni sem sęrir blygšunarsemi manna. Morgunblašiš ber į engan hįtt įbyrgš į žvķ sem notandi eša žeir sem heimsękja sķšu notanda setja į sķšu notanda."

Žaš mį vel vera aš žś sért reišubśinn aš bera įbyrgš į öllu žvķ efni sem ašrir setja į sķšuna žķna en ég er žaš ekki ķ tilfelli minnar sķšu. Ég er ekki reišubśinn aš lķša skķtkast eša eitthvaš sem brżtur ķ bįga viš reglur Blog.is. Ef menn hins vegar eru mįlefnalegir og geta sżnt žann žroska aš sleppa slķku žį er mér slétt sama hvaša skošun žeir hafa eins og athugasemdir į blogginu mķnu bera ljóst vitni um.

Hjörtur J. Gušmundsson, 27.3.2008 kl. 16:04

8 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Hrafnkell:
Annars er eftirfarandi texti į bloggsķšunni žinni athyglisveršur ķ ljósi orša žinna hér aš ofan: "Frįbiš mér öll skķtakomment frį nafnlausu hyski og hika ekki viš aš eyša žeim og banna viškomandi." Verst aš žś skulir ekki fara eftir žessu sjįlfur. Sennilega eru sumir jafnari en ašrir...

Hjörtur J. Gušmundsson, 27.3.2008 kl. 16:20

9 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Sęll Bjarni, ég žekki Žorstein af góšu einu og óska honum alls góšs.

Hitt er allt annaš mįl aš umbošsmašur alžingis er ekki aš gera neitt annaš en aš sinna lögbošinni skyldu sinni aš spyrja žessara spurninga ķ krafti embęttis sķns en ekki sem prķvat persóna.

Įrni setti nišur viš aš sżna embęttinu fingurinn. Ég er hissa į aš žś skulir ekki įtta žig į žessu.  Įrni getur sagt hvaš sem hann vill viš persónuna sem gegnir starfinu śti į götu eša ef žeir hittast į skemmtistaš, jafnvel ķ blašagrein.  Umbošsmašur alžingis  er opinber eftirlitsstofnum löggjafavaldsins meš framkvęmdavaldinu.  Žetta atvik sżnir eins og ég sagši į bloggsķšu minni aš hann ętlar ekki aš sękja umboš til kjósenda aftur.  

Siguršur Žóršarson, 27.3.2008 kl. 18:01

10 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Hrafnkell minn,

Ef žś veist aš ég hafi eytt athugasemdum į bloggsķšunni minni vegna žess aš žęr hafi ekki fariš saman viš mķnar "kenningar" žį veistu meira en ég. Ég hef ašeins gert slķkt ķ neyšartilfellum og er satt aš segja mjög illa viš aš žurfa aš gera slķkt. Žvķ hefur žaš gerzt sįrasjalda og ašeins vegna skķtkasts og persónulegra įrįsa eins og žś nefnir og žaš ekki bara ķ minn garš heldur annarra lķka eins og t.d. ein sem var svo svęsin ķ garš Svandķsar Svavarsdóttur aš ég taldi hana ekki birtingarhęfa.

Persónulega geri ég ekki greinarmun į žvķ hvort persónulegar įrįsir og skķtkast er gert undir nafni ešur ei. Gęšin aukast ekki mikiš viš žaš žó menn komi fram undir nafni.

Žess utan er ég meira en til ķ aš horfa į mįl frį sem flestum hlišum en ef einhverjir ętla aš sannfęra mig um eitthvaš verša žeir lķka aš gera žaš. Žótt žér kunni ekki aš vera žaš aš skapi žį er mitt tjįningarfrelsi ekki minna en žitt.

Aš lokum vil ég bara žakka žér fyrir žessa athugasemd žķna sem sżnir vęntanlega žinn innri mann. Žaš er įgętt žegar menn sżna hvernig žeir eru inn viš beiniš.

Hjörtur J. Gušmundsson, 27.3.2008 kl. 22:03

11 Smįmynd: haraldurhar

     Bjarni žaš hefur veriš haft fyrir satt lengi aš žiš Sjįlfstęšismenn, aš žó aš vęri hundur ķ framboši į listanum hjį ykkur žį kysuš žiš hann, fremur en kjósa ašra lista.

   Žaš aš vera verja geršir Įrna Matt, eins og hann hefur hagaš sér į undanförnum misserum, finnst mér samflokksmenn vera setja sig nišur og gerast fremur ódżrir.

   Įrni hefši fyrir löngu vera bśinn aš segja af sér, og sżnir žaš linkindina ķ Geir aš vera ekki bśinn aš lįta hann taka pokann sinn. Bara nęst sķšasta afrekiš hanns salan į Flóabįtum Baldri nęgir ein og sér til aš lįta hann fara, svo ekki sé mynnst į afrekinn hans viš embęttisveitinguna, söluna į Vellinum, kostingaloforšinn hanns f. sķšustu kosningar, žar sem hann reiš um héruš Sušurland meš silfursjóš.

   Hjörtur žś žarf aš fara fį žér nż gleraugu,  žaš getur ekki veriš gott hlutskipi ungs manns aš vera verja sķ og ę, mistök og afglöp manna, tel žaš reyndar heldur ekki hollt fyrir flokkinn hann hlķtur fyrr en sķšar aš fara ķ endurskošunn į žessum ósiš.

  Bjarni žaš hefur til margra įra undaš mig aš žś sem sannur ķhaldsmašur hafir getaš stutt Framsóknarflokkinn sem gengur undir nafninu Sjįlfstęšisflokkur.

haraldurhar, 27.3.2008 kl. 23:19

12 Smįmynd: Aušun Gķslason

Žś ęttir kannski, Bjarni minn, aš kenna žessum rįšherrum flokksins žķns, og žingmönnum einnig, mannasiši!  Žér er betur til žess treystandi en mörgum öšrum ķ Flokknum!  Hvernig er žaš ętlar enginn, innvķgšur og innmśrašur, aš bjóša sig fram gegn sitjandi forseta?  Žaš var skošun žingmanns Flokksins, Įstu Möller, aš nśverandi forseti vor vęri ógnun viš lżšręšiš.  Ętli žaš séu margir sama sinnis ķ flokknum, eša kunna žeir betri mannasiši en frś Įsta?

Aušun Gķslason, 28.3.2008 kl. 00:24

13 Smįmynd: Aušun Gķslason

Įhugaverš umręša žetta um įbyrgš bloggara į athugasemdum.  Ķ athugasemdum hjį mér skrifaši mašur, sem heldur žvķ fram aš Įrni Matt. sé fķfl!  Žaš fęr aš standa žar uns annaš sannast!

Aušun Gķslason, 28.3.2008 kl. 00:28

14 Smįmynd: Aušun Gķslason

haraldurhar!  Gallinn viš Sjįlfstęšisflokkinn er aš žar eru Framsóknarmenn ķ meirihluta!

Aušun Gķslason, 28.3.2008 kl. 00:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband