Mér er harmur í hjarta

Mér er harmur í hjarta, vegna þess, að sá sem ég taldi vin minn og félaga, hefur auðsjáanlega snúið baki við allt sem satt er og rétt í samskiptum okkar við auðhringi og gróðapunga.

 

Þessir gírugu ránfuglar og hrægammar eru ekki svona borumbrattir, þegar þeir eru  að sækja sinn ,,rétt" fyrir fallíttunum í BNA svo sem ENRON hvar vinir þeirra og ættmenni fóru um akur og eyddu sparnaði fólks og eigum, í hít sína og græðgis mal.

Vilhjálmur gegnur nú erinda hrægammana GEGN afkomendum mínum og mun ég muna þetta vel.

AÐ afhenda þessu hrægammaliði eign í nýju bönkunum eða ,,eignum" þeirra gömlu er ekkert annað en drottinsvik við óbornar kynslóðir íslendinga.

 

Goodmann og Singmannar allir geta étið það sem úti frýs, fyrir utan Paradís,

ÞAr er bæði maðkur og mýs

Mannaskítur flær og lýs

 

Vonandi svelgist þeim á einhverju þessu skítapakki.

 

Óskandi er, að Vilhjálmur Egils njóti friðsamra Jóla og sofni með Hreina Samvisku.

 

Með lútandi höfði í sorg.

Miðbæjaríhaldið


mbl.is Mikilvægar og þarfar aðgerðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband