Loks sett í lagalegt samhengi.---Takk kærlega Björg.

Hér er sett í lagalega umgjörð, það sem mig hefur fundist um EES tilskipanir og kærumál sett  á ríkið og regluverkið okkar, samanber fjármagnsflutningaleiðr og innflutnignur vinnuafls og launagreiðslur til þessara gesta okkar.

Hér er kjarinn:

 

Nánast engin upplýsingagjöf

Björg sagði að staðreyndin væri hins vegar sú að framkvæmdir varðandi aðkomu þingsins að ákvörðunum á mótunarstigi hefði aldrei komist á í raun, né heldur verklag um kynningu í utanríkismálanefnd og fastanefnd þingsins.

Nánast engin upplýsingagjöf hefur átt sér stað um mál á tillögu- og mótunarstigi um árabil og fjölmargar ESB-gerðir eru þannig teknar inn í EES-samninginn án þess að tryggt sé að Alþingi væri fyrirfram upplýst um tilvist þeirra.

Þegar hlutverk Alþingis í framkvæmd EES-samningsins er skoðað má segja að aðkoma löggjafans að ákvörðunum sameiginlegu EES-nefndarinnar, sem margar hverjar hafa gífurlega mikil áhrif á íslenskt réttarkerfi og samfélag, sé einfaldlega formlegs eðlis.

Efnisleg áhrif löggjafans á þessar réttarreglur, sem rekja má til EES-samstarfsins, eru raunverulega engin.“

 

Hér er komin ástæða þess, að reglur sem stjórnvöld töldu ná utanum hluti í Fjórfrelsinu --einfaldlega virkuðu ekki, þar sem kærumálin komu í fjölföldun frá peningasvikamyllunum, sem í daglegu tali voru nefndir bankar.

 

Svo er ekki nema von að sá útlenski, sem er að skoða ástæður hrunsins minnist ekki orði á stjórnvöld, nema til að segja að þau beri takmarkaða ábyrgð á hruninu, heldur beri BANKASTJÓRARNIR ALLA ÁBYRGÐINA.

Miðbæjaríhaldið


mbl.is Lýðræðishallinn heimafyrir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband