12.2.2009 | 10:39
Loks sett í lagalegt samhengi.---Takk kærlega Björg.
Hér er sett í lagalega umgjörð, það sem mig hefur fundist um EES tilskipanir og kærumál sett á ríkið og regluverkið okkar, samanber fjármagnsflutningaleiðr og innflutnignur vinnuafls og launagreiðslur til þessara gesta okkar.
Hér er kjarinn:
Nánast engin upplýsingagjöf
Björg sagði að staðreyndin væri hins vegar sú að framkvæmdir varðandi aðkomu þingsins að ákvörðunum á mótunarstigi hefði aldrei komist á í raun, né heldur verklag um kynningu í utanríkismálanefnd og fastanefnd þingsins.
Nánast engin upplýsingagjöf hefur átt sér stað um mál á tillögu- og mótunarstigi um árabil og fjölmargar ESB-gerðir eru þannig teknar inn í EES-samninginn án þess að tryggt sé að Alþingi væri fyrirfram upplýst um tilvist þeirra.
Þegar hlutverk Alþingis í framkvæmd EES-samningsins er skoðað má segja að aðkoma löggjafans að ákvörðunum sameiginlegu EES-nefndarinnar, sem margar hverjar hafa gífurlega mikil áhrif á íslenskt réttarkerfi og samfélag, sé einfaldlega formlegs eðlis.
Efnisleg áhrif löggjafans á þessar réttarreglur, sem rekja má til EES-samstarfsins, eru raunverulega engin.
Hér er komin ástæða þess, að reglur sem stjórnvöld töldu ná utanum hluti í Fjórfrelsinu --einfaldlega virkuðu ekki, þar sem kærumálin komu í fjölföldun frá peningasvikamyllunum, sem í daglegu tali voru nefndir bankar.
Svo er ekki nema von að sá útlenski, sem er að skoða ástæður hrunsins minnist ekki orði á stjórnvöld, nema til að segja að þau beri takmarkaða ábyrgð á hruninu, heldur beri BANKASTJÓRARNIR ALLA ÁBYRGÐINA.
Miðbæjaríhaldið
Lýðræðishallinn heimafyrir | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.