SEGJUM FLUGSTOÐUM UPP LEIGU Á LÓÐ OG AÐSTÖÐU ALLRI FYRIR FLUGVÖLL.

 

Segjum þeim strax upp allri aðstöðu og leyfum fyrir flgvöll, þar sem EKKERT OG ÉG ENDURTEK EKKERT af því sem þeir sögðu um flughryfingar og annað flugtengdu í aðdraganda kosninga um flugvöllinn forðum, (þá flugmálastjórn) --= sömu menn á lægri launum þa´) hefur verið brotið daglega og ef fundið er að við þa´er svarað af HROKA.

 

Burt með þetta HROKALIÐ ALLTSAAN OG LOKUM VALLARÓMYNDINNI

 

Við lendingu lenti flugvél Flugleiða (flugfélags Íslands) í veseni með gæsir í hreyflum og á vængbörðum.  nokkrar skemmdir urðu og vélin frá í nokkurn tíma.

 

HVAÐ HEFÐI GERST EF VÉLIN HEFÐI VERIÐ Í FLUGTAKI?????

 


mbl.is Segja upp samningi við Slökkviliðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Frosti Heimisson

Ef hún hefði verið í flugtaki, þá hefði hún haldið sinni leið og stefnu.  Ugglaust hefðu þeir svo óskað eftir að fá að lenda aftur til að athuga skemmdirnar.  Hún hefði lent jafn auðveldlega og hún gerði hvort eð er.

Vandamálið snýst hinsvegar um brauðfæddar Reykjavíkurgæsirnar sem eru öllu flugi hættulegar.  Það ætti að skjóta þær.  

Flugvöllurinn er eins og margoft hefur komið fram á blogginu þínu borginni sem og landinu mjög nauðsynlegur og það er ekkert sem heitir að loka svona velli eða "færa" hann.  Hrokinn er sá þegar menn tala óábyrgt með svo mörgum hástöfum um málefni sem þeir hafa klárlega ekki kynnt sér.

Annars held ég að þú verðir að endurskrifa textann svo fólk almenn skilji hvað þú ert að fara, ég þurfti að lesa hann þrisvar.

Frosti Heimisson, 13.3.2009 kl. 14:47

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Frosti minn.

Um texta skilning þin veit ég ekki en það sem er inihald textans svona í sturttu

1.  Flugstoðir(áður flugmálastjórn) gerðu samninga um flughreyfingar á vellinum svo sem hvenær hætt ætti flugi og hvernig snertilendingar og flugviðburðir ættu sér stað.

Allt svikið.

Flugvél var í aðflugi, lenti í hóp af Gr´gæsum, flugvelin skemmdist það verulega að taka varð hana úr þjónustu um tíma.

Flugvélar sömu gerðar eru mun viðkvæmari í flugtaki en lendingu,(það vita allir sem hafa flogið eitthvað. (stol vegna truflunar á afli, og afköstum hreyfla og skrúfu, breytingar á yfirborði vængs /lift)

Ég hef ekki bara kynnt mér legu, framkvæmdir og stöðu flugvallarins, heldur hef ég notað hann mikið bæði sem samgöngumannvirki og sport stað.

Ég bý við flugbrautarendann N/S brautar. 

HEf búið þar frá 1961 með 16 ára pásu frá 1977 til 1993.

Frosti minn, það er hægt að nota Keflavík í öllum veðrum sem flogið er til áfangastaða úti á landi.  Ekki þarf annað en að setja aftur í notkun A/V brautina og nota gömlu flugstöðvarbyggingu Lofleiða fyrir innanlandsflugið.

Ódýrt og gott.

Bjarni Kjartansson, 13.3.2009 kl. 15:54

3 Smámynd: Frosti Heimisson

Flugvélin fékk ekki fugla í hreyfla né hafði þetta áhrif á annan búnað vélarinnar.  Vélin var tekin úr umferð þar sem það þurfti að gera við yfirborð hennar (ofan við flugstjórnarklefann).  Ég flýg sjálfur, þekki það sem þú nefnir innan svigans.

Ég bý við brautina, við A/V brautina.

Hafðu í huga að a.m.k. þrisvar í vetur var lent í Rvk vegna lokunar KEF.  Ekki segja í öllum veðrum.  Gömlu byggingu Loftleiða er löngu búið að breyta svo að hún gagnast ekki til þessarar þjónustu nema gegn miklum tilkostnaði.  

Gamalt og lúið.

Bendi þér á þessa færslu til glöggvunar um hve fráleit hugmynd þín um flutning innanlandsflugs til Keflavíkur er í raun og veru.

Góða helgi.

Frosti Heimisson, 13.3.2009 kl. 16:58

4 Smámynd: Frosti Heimisson

P.s.  Það er búið að snarminnka snertilendingar og þær aðeins heimilar til kl. 16 núna.  Allt skv. því sem lofað var.  Ein flugsýning hefur svo verið á ári og hún afar niðurnjörvuð í dag miðað við hér áður fyrr.

Frosti Heimisson, 13.3.2009 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband