Hér er sagt žaš sama og Ragnar Önundarson hefur marg tuggiš ķ okkar stjórnmįlamenn.

Hvernig mį žaš vera, aš viš hlustum bara ekki ef innlendir sérfręšingar tala en sperrum eyrun, žegar śtlendir menn segja sömu hluti og sagšir hafa veriš lengi, mešlitlum undirtektum rįšamanna.

Nś er Finns og Ólafs gammbķturinn aš koma okkur ķ haus og viš aš greiša herkostnaš af śtrįs og glęfrum örfįrra sišblindra galgopa.

 

Minn įstsęli Flokkur fęr į snśšinn fyrir žaš, aš hafa ekki brugšist viš, lķkt og hęfu foreldri ber, aš snśa svona óknyttastrįka nišur og hżša žį(rassskella er svo banalt orš), helst opinberlega.

 

Nś sjį menn, hvaš žetta ,,Meš faglegum hętti" žżšir ķ raun.

Nśsjį menn, aš bankaguttarnir, sem eru į ,,markašslaunum" eru eftirsóttir ķ  störf erlendis.

Nś sjį menn, aš glamorinn er allur tekinn aš lįni erlendis MEŠ VEŠI Ķ STRITI OKKAR VENJULEGU BRAUŠSTRITARA.

Altso, verši okkur aš góšu --eša žannig.

Mišbęjarķhaldiš

af 101 Rvķk


mbl.is Rót vandans einkavęšing ķslensku bankanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Mér er ekki kunnugt um , eša kann meš öšru móti, aš greišslur til stjórnenda banka geti veriš öšruvķsi en meš velvilja stjórna viškomandi banka.

Ég gat ekki skiliš, aš žaulreyndir bankamenn hurfu af vetfangi og ķ žeirra staš komnir menn meš furšulega ólķkt augnarįš.

Ég lęt oft tilfinningu rįša um hvernig mann viškomandi hefur aš geyma og stundum fer um mig hrollur, žegar ég sé ķ augu sumra žessara ,,frammįmanna". 

Jafn satt er, aš viš bśum ķ mannheimum, lķkt og Einar minn Oddur var vanur aš segja viš mig, žegar ég var aš bżsnast yfir hinu og žessu sem rekja mįtti til Gręšginnar.  Žvķ er furšulegt, aš lagaumhverfi hafi ekki veriš tilbśiš til aš taka į sonalögušu sem ég vil nefna brot gegn venjulegu fólki og skattžegnum Ķslands, žvi“vķsast munu menn ekki hafa žor til, aš lįta žessa banka sem óvarlegast hafa fariš einfaldlega rślla į hausinn meš tilheyrandi rannsóknum į geršum sumra.

Mišbęjarķhaldiš

Bjarni Kjartansson, 2.7.2008 kl. 10:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband