Sækja alla pappíra og tölvugögn með hraði.

Hér dugir ekkert hálfkák.

Suðureftir og sækja draslið.

 

Þar eru enn gögn, því að fyrrum starfsmenn hafa ekki enn ahft tækifæri til að eyða þeim, því þeir hafa ekki verið í strfi aþr, síðan bankanum var lokað.  Líkt og Landsinn í Lúx.

Hinnsvegar eru það hagsmunir, SEM VIÐ EIGUM EKKI AÐ VERJA, að bankinn verði seldur og gögnin komist í hendur ennarra en yfirvalda.

 

Því segi ég, EF GEIR ÆTLAR AÐ ENDURHEIMTA SNEFIL AF VIRÐINGU VERÐUR HANN AÐ BREGÐAST VIÐ STAX OG TRYGGJA AÐGANGA YFIRVALDA AÐ ÖLLUM GÖGNUM UM REKNINGA OG ANNAÐ ÞARNA YTRA.

ÞAÐ ER LÁGMARKSKRAFA

MIÐBÆJARÍHALDIÐ


mbl.is Gögn mega ekki glatast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Héðinn Björnsson

Það eru hagsmunir spillingaraflanna að halda þessum gögnum leyndum og því má sjá hverjir eru í hvaða liði á því hvernig fólk bregst við kröfunni um að safna þessum gögnum saman.

Héðinn Björnsson, 9.12.2008 kl. 15:55

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Sammála Bjarni.

Mig langar að spyrja þig um annað, reyndar óskylt en ég sá þig benda einum borgunarmanninum á að franskur banki hafi farið á hausinn og enginn hafi þá minnst á ábyrgð Frakkanna.  Er einhver grein sem ég get lesið mér til um þetta eða einhver frétt sem ég vitnað í.  Ég veit að svona mun gerast en vissi ekki að það væri byrjað.  Sé þetta staðfest þá er málflutningur Samfylkingarinnar endanlega hruninn í þessu máli og eftir stendur hópur landráðafólks sem vill öllu til kosta svo það komist að kjötkötlum Brussel.

Vona að þú sjáir þér fært að svara mér hvort sem þú gerir það hér eða í netfangið: omargeirs@simnet.is 

Kveðja að austan

Ómar Geirsson, 9.12.2008 kl. 23:25

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Ómar, þetta var í RUV fyrir helgi.

ÞEtta hlýtur að vera aðgengilegt á netinu.

Fer í að leita og vonandi get ég linkað það inn til þín síðar.

Bjarni Kjartansson, 10.12.2008 kl. 15:48

4 Smámynd: Ómar Geirsson

Takk fyrir

kveðja, Ómar

Ómar Geirsson, 11.12.2008 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband