Föšurįst.

 

Oft er móšurįstiin sögš sterkasta afliš en ég veit, aš föšurįstin er engu veikari žó annars ešlis sé.

 

Žaš eiga engir foreldrar aš žurfa aš standa yfir moldum barna sinna.  Žaš er andstętt  žvķ sem manni finndist ešlilegt.

 

Menn lęra aš lifa viš sorgina en barnamissir gleymist aldrei.

 

Žakka mitt barnalįn óaflįtlega.


mbl.is Ungur sonur Camerons lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

Ég tek fyllilega undir žetta, ég žakka einnig mit tvöfalda lįn.

Garšar Valur Hallfrešsson, 25.2.2009 kl. 11:28

2 identicon

Mér hefur einmitt alltaf fundist skrżtiš aš tala um móšurįst sem sterkasta afliš, frekar en bara foreldraįst. Dytti ekki ķ hug aš halda aš fešur elski börnin sķn minna en móširin.

Jį žaš er ansi hart aš žurfa aš takast į viš žetta ķ lķfinu, aš sjį į eftir afkvęminu.

Gušrśn Geirs (IP-tala skrįš) 25.2.2009 kl. 13:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband