Helvíti er konan kurteis.

Hún þarf að átta sig á því, að það er algerlega óþarft, að vera svona kurteis við þetta lið.

Við viljum ekkert með þetta skítapakk hafa, sem búið er að rýja börn okkar inn að skinni og leyfir sér svo að tala niður til þjóðar sinnar og segja að menn ættu að líta í eigin barm!!!

Nei Jóhanna mín, hér eru kurteisisræður og hefðir sem þú brúkaðir í Flugfreyjustarfi þínu algerlega óþarfar og í raun óviðeigandi.

Hér ber að tala íslensku og brúka orð eins og þjófar, skíthælar, lyddur undirlægjur, heybrækur og baktjaldamakkarar.

Ef þú átt ljótar orð í fórum þínum er einmitt rétti tíminn til að dusta af þeim rykið.

 

ÖLL þjóðin hlustar og vill að þetta skítapakk, verði tekið úr sínum Armani fötum og tjargað og fiðrað.

Miðbæajríhaldið

hefur fengið rúmlega upp í kok af svona siðblindingjum, sem rænt hafa og ruplað eigum þjóðar sinnar með árásum á gegni Krónu og þannig hækkun á VERÐTRYGGINGASTUÐLI og höfuðstól lána venjulegra brauðstritara eins og barna minna.

 


mbl.is „Græðgin varð skynseminni yfirsterkari"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Bjarni, hvernig líst þér á pólitíkina.  Ætlar þú áfram að kjósa íhaldið. Að mínu mati er hugmyndafræði Sjálfstæðismanna höfuðorsök hrunsins.  Hversvegna lagði Davíð niður allar stofnanir sem áttu að gæta aðhalds.  Hann varð bara reiður þegar aðrir en þeir sem honum voru hugnanlegir gátu verslað góssið.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 12.3.2009 kl. 15:12

2 identicon

Hjartanlega SAMMÁLA öllu sem þú segir hér að ofan Bjarni....  Þú ert mikil viskubrunnur og maður er ca. 101% sammála þér "One-O-One" eða "101 Reykjavík" og allt það.....  Gott að þú og aðrir nenna að standa vaktina í samfélaginu.  Augljóst að hérlendis hafa gengið lausir menn sem réttilega á að kalla:"þjófar, skíthælar, lyddur undirlægjur, heybrækur og baktjaldamakkarar."  Ég sagði mig úr Sjálfstæðisflokknum fyrir ca. 10 árum því mér ofbauð sú stefna sem BLÁKSJÁR stóð fyrir og einnig fannst mér hann frumkvöðul í "hroka stjórnmálum", sá alltaf í gegnum þessa "smjörklípu aðferð hans...."

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 15:20

3 identicon

Aumingja sjálfstæðismennirnr þekkið ekki annað en háð, spott og virðingarleysi. Ansi eruð þið orðin aumur hópur manna ef þið lítið niður á almenna háttsemi.

Magnús Bjarnason (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 16:06

4 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Magnús, Kratar eru nú ekki mjög svo vel uppdregnir að meðaltali.

Mín Fríðust.

Ég er satt best að segja ekki enn búin að gera upp minn hug hvað ég kýs.

Svona  hefur ekki áður komið fyrir mig en ég bíð þess, hvað kemur út úr Landsfundinum og hvað verður sett á oddinn í endurreisn heimila.

Ef það verður eitthver moðsuða eins og hjá SF og núverandi stjórn, kýs ég annað.

Bjarni Kjartansson, 12.3.2009 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband