Eftirlitsiðnaðurinn.

Hér er enn verið að búa til algerlega óþarfan kosnað fyrir bílstjóra.

Ef eittvð ætti að krefjast, væri það auðvitað, að menn sýndu fram á hæfni til að aka svona einn hring í borgarumferð og sturta svona einu hlassi.

He´r er verið að gefa ökuskólunum fullt af peningum og eftirlitsiðnaðinum enn meira að vera með puttana í.

 

Svona var get í fluginu og hefti það menn mjög þannig að afar margir, ég þar á meðal, höfum ekki nennt að endurnýja ,,réttindin" með Special PFT.  Eins og boðið var uppá áður.

 Nú verða menn að ssitja á bossanum heilu nmámskeiðin út og hlusta á menn, sem hafa svo ótrúlega gaman að hlusta á sjálfa sig mala.

 

Þetta hefur EKKERT AÐ GERA MEÐ ÖRYGGI bílstjóra eða annarra í umferðinni.

ÞEtta er eingöngu eftiröpun og bull.

 

Fer að koma tími til að endurskoða, hvort að Flokkurinn minn ástkær, sé í raun ekkert annað en Kratískur skriffinnaflokkur, sem betur væri að yfirgefa.

Matti minn Bjarna sagði að Flokkurinn hefði yfirgefið stefnu sína og skilið sig eftir á pólitísku flæðiskeri, hvar kaldir straumar Kratismans gutla við fætur og lend, með reglubundnum hætti.

 

Sturla er ekkert annað en fyrirgreiðslupólitíkkus og væri auðvitað réttast, að skipta út svona einkavinum --skriffinnskunnar.

 

Miðbæjaríhaldið

fer að finna yrir Kratískum köldum kerfislakka straumum um lendar sér.


mbl.is Óku flautandi og blikkandi á brott
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulduheimar

Það sem þú ert að segja breytir engu um það ofbeldi sem flutningabílstjórar stunda með aðgerðum sínum. Einn notandi á spjallinu orðaði þetta svona og ég er honum sammála:

"Þótt allt þetta sem þú telur upp ... væri satt og rétt þá gefur það eftir sem áður mönnum ekki leyfi til umferðarofbeldis eins og flutningabílstjórar hafa stundað undanfarið. Það er glæpur og hann ber að höndla sem slíkan. Það á einfaldlega að handtaka þá sem slíkt stunda og fjarlægja bílanna á kostnað eigenda og sekta þá síðan fyrir umferðarlagabrot. Keyra þá bara útfyrir veg með ýtum eða kranabílum ef ekki vill betra til. Aumingjaskapur lögreglunnar er óþolandi í þessu máli. Flutningabílstjórar valda stórhættu með þessu svo ekki sé talað um það fjárhagslega og tilfinningalega tjón sem þeir valda fólki í stórum stíl með því að hindra það í að komast leiðar sinnar."

Hulduheimar, 10.4.2008 kl. 11:10

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Ég hef hvurgi tekið upp þykkjuna fyrir trukkarana í þeirra aðgerðum.

Um hættuna, sem verið er að tala um hvað varðar umferð öryggisbíla, svo sem Sjúkrabíla og Slöllviliðsbíla, vil ég bara segja það, að venjuleg föstudagstraffíkk, þarf svosem ekki að vera á föstudögum, er svo þétt á tilteknum svæðum, að þessir bílar komast hvorki lödn né strönd, þegar svo er ástatt.

Neyðabílarnir eru nánast fastir við Hlíðarenda, ef hvað þéttust.

Flugmenn komast ekki til þyrluflugs og hvað þá læknarnir, sem fara eiga með í neyðarflugið. 

ÞEtta hef ég upplifað á eigin skinni, en tengdasonur minn lá nær dauða en lífi í um 3 klst. uppi á Snæfellsnesi, áður en þyrlan komst þangað, því þaðliðu um það bil 2 klst og 20 mín frá útkalli þar til hún hóf sig á loft. 

ÞEtta veit e´g, þar sem ég bý við enda flugbrautarinnar, sem í daglegu tali nefnist 02. og sá ég hvenær þyrlan drattaðist aff stað.

Í síðar eftirgrennslan kom fram, að eitthvað hafi verið að gerast á Valsvellinum og umferðateppa mikil.

ÞEssvegna segi ég nú og enn aftur, flugið burt ú r umferðahnútunum og neyðabíla líka.

Bjarni Kjartansson, 10.4.2008 kl. 11:44

3 Smámynd: Þórarinn Guðmundsson

Já merkilegt að þeir sem eru á "vakt" sambandi við þyrluflugið. Þurfi að vera einhverstaðar annarsstaðar þegar útkall er.

Ég veit svotil ekkert með hverskonar starfsreglur eru hjá þeim háttað en ég las á einu bloggi hjá félaga mínum hræðilega hluti sambandi við þetta með þyrluna.

Reyndar tók hann þetta annarstaðar frá en hérna er þetta.

 http://husbondinn.blog.is/blog/husbondinn/entry/436242/

Hinsvegar með trukkarana, þrátt fyrir að ég styð það að almennileg mótmæli séu stunduð, en þegar við venjulegir borgarar erum fórnarlömbin þá fara renna á mig tvær grímur. Ég studdi þetta í byrjun eins og margir aðrir, en þegar svona ógurlegar skærur eru á samborgarana til þess að láta heyra í sér.. Það er enginn pólitískur vilji akkúrat eins og er, kosningar nýafstaðnar og pólitíkusar eru ekkert að stressa sig yfir þessu. Fara í sína vinnu og lenda fáir í einhverjum töfum vegna þessa.

Ég legg til mikinn afslátt á hafnargjöldum vegna strandflutninga, leysir ekki allt, en við mundum losna við stórann hlut af bílum sem flytja lagervörur á milli staða.

Held að við þurfum að endurvekja strandflutningana !

Allavega betri hugmynd en að gera gistiaðstöður og kamra hingað og þangað um þjóðveginn. 

Þórarinn Guðmundsson, 10.4.2008 kl. 12:25

4 identicon

Sjúkraflutningamenn og flugmenn Landhelgisgæslunnar unnu á vöktum síðast þegar ég vissi, í það minnsta á daginn, þannig að ég á erfitt með að trúa því að þeir hafi ekki verið til taks á vellinum. Þó ætla ég ekki að fullyrða um það. Finndist þér ekki nær að leysa umferðarkrísuna við Öskjuhlíðina með nokkuð einfaldri endurhönnun vegakerfisins þar í kring, frekar en að lengja flugleið þyrlanna nánast hvert sem er um 20 mínútur með því að flytja þyrluflugið til Keflavíkur? Hitt er ég að mörgu leiti sammála þér með, þ.e.a.s. reglufarganið og eftirlitsiðnaðinn. Hann er að ganga af öllu dauðu.

Heimir Arnar Birgisson (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 12:29

5 Smámynd: Bjarni Kjartansson

ÞAð er einfaldlega hægt að hafa lítinn ,,hanger við Borgarsjúkrahúsið og hafa bæði flugmenn og lækna í göngufjarlægð við sína vél, þegar á þarf að halda.  Nægilegt pláss er fyrir svoleiðis skýli í Fossvogi, aþrf ekki viðhaldsdeild þar.  Menn eru allið að segja að viðhaldsdieildin fari hvort sem er suður í Keflavík í þar til gerð flugskýli. Það er skynsemi núverandi ástand er með öllu ófært.

Í tilfekki tengdarsonar míns var aðstoðarflugmaðurinn ,,hálftíma úti" en læknirinn var tepptur í umferð svona lengi, að sögn þeirra þegar eftir var leitað skýringa. 

Miðbæjaríhaldið

Bjarni Kjartansson, 10.4.2008 kl. 14:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband